Tủ điện Hawee P&T "vào" nhà máy Nestles Trị An

25.01.2022

Hawee P&T chào đón năm mới 2022 với hợp đồng trị giá gần 25 tỷ đồng, cung cấp toàn bộ thiết bị và tủ điện bản quyền BlokSet của Schneider Electric tại nhà máy Nestlé Trị An - Đồng Nai.

blobid0-6.jpg

Nhà máy Nestlé Trị An

Nhà máy Nestlé Trị An là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất của Nestlé tại Việt Nam và cũng là một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trong khu vực của Tập đoàn với dây chuyền, thiết bị và công nghệ tiên tiến.

Với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất và cung ứng cà phê Việt Nam giá trị cao cho thị trường trong nước và thế giới, Nestlé Việt Nam đã đầu tư thêm 132 triệu đô la Mỹ nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến các dòng cà phê chất lượng cao tại nhà máy Nhà máy Nestlé Trị An. Bởi vậy, Nestlé luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn kỹ thuật, độ an toàn của hệ thông điện dự án đảm bảo vận hành ổn định dây chuyền sản xuất, nhằm nâng cao công suất chế biến sản phẩm.

Trong lần đầu hợp tác cùng tập đoàn Nestlé, để hiểu rõ hơn về tính đặc thù của dự án, đáp ứng đúng đủ các yêu cầu cũng như tiến độ mong muốn của Chủ đầu tư, Hawee P&T đã mời các chuyên gia từ Schneider Việt Nam để cùng đưa ra những giải pháp tối ưu nhất về thiết bị điện cho dự án.

Theo đó, nhà máy Nhà máy Nestlé Trị An sẽ được triển khai toàn bộ giải pháp thiết bị điện thuộc bản quyền Schneider Electric do Hawee P&T sản xuất bao gồm hệ thống tủ điện hạ thế tiêu chuẩn BlokSet; hệ thống Busway; giải pháp về giám sát nhiệt độ độ ẩm hệ thống điện qua nền tảng EcoStruxure Asset Advisor.

Để đảm bảo đúng tiến độ bàn giao vào Quý II/2022. Ngay sau khi ký hợp đồng, Hawee P&T đã triển khai thiết kế chi tiết theo đúng tiêu chuẩn quốc tế về yêu cầu kỹ thuật, nhằm mang lại những sản phẩm toàn diện về chất lượng tiến độ và dịch vụ, từ đó hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của Nestlé trong những dự án tiếp theo.