Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 1 được trang bị hệ thống tủ điện Blocket của công ty Hawee

04.01.2015

Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1 do tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) làm chủ đầu tư, là một trong 2 nhà máy quan trọng của Trung tâm Điện lực Thái Bình, được xây dựng tại xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thuỵ.

Dự án được xây dựng và đưa vào vận hành nhằm bổ sung sản lượng điện hàng năm khoảng 7 tỷ kWh, đóng góp đáng kể vào việc cung cấp điện cho toàn bộ hệ thống điện quốc gia và góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Thái Bình.

blobid0-17.jpg

Hệ thống tủ điện hạ thế Blokset của Công ty Hawee được sản xuất theo công nghệ chuyển giao từ Schneider Electric. Với nhiều tính năng ưu việt như được thiết kế đồng bộ, thông minh, hiệu suất cao; được thử nghiệm toàn phần, bao gồm thử nghiệm an toàn đối với rủi ro hồ quang điện theo IEC 61641; tính tin cậy cao, đảm bảo không có sự cố trong lắp đặt và vận hành…, tủ điện hạ thế Blokset của Công ty Hawee được các Chủ đầu tư và Nhà thầu uy tín lựa chọn là sản phẩm ứng dụng tại nhiều dự án lớn của họ.

Tại dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1, Công ty Hawee sẽ cung cấp toàn bộ hệ thống tủ điện Hạ thế và điều khiển động cơ Blokset cho hệ thống khử lưu huỳnh (FGD) – một thành phần quan trọng của Dự án với giá trị gần 6 tỉ đồng. Đáp lại sự tin tưởng của Chủ đầu tư và Nhà thầu – Công ty Kawazaki, ngay sau khi ký kết hợp đồng, Công ty Hawee đã tập trung sản xuất và cam kết toàn bộ sản phẩm sẽ được hoàn thiện và lắp đặt tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1 với chất lượng hoàn hảo, đúng tiến độ vào tháng 11 năm 2015.