HAWEE - Top 3 nhà thầu cơ điện và Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

02.01.2020

 Năm 2019 đánh dấu cột mốc Hawee tròn 15 năm. Đây cũng là một năm Hawee đón nhận tin vui khi nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, top 3 nhà thầu cơ điện Việt Nam.

Trước đây, nếu như Cơ điện chỉ chiếm một phần nhỏ trong mỗi công trình thì ngày nay, đặc biệt là trong các công trình cao cấp, tỷ trọng giá trị cơ điện đã tiệm cận và tương đương với tỷ trọng giá trị xây dựng, điều đó đồng nghĩa với việc các Chủ đầu tư cũng như khách hàng đã nhận thấy vai trò và tầm quan trọng của hệ thống Cơ điện trong công trình.

Thêm vào đó, trong thời kỷ nguyên số 4.0, nói đến Cơ điện chính là nói đến công nghệ hiện đại được ứng dụng và áp dụng ở tất cả các hệ thống Điện, Điện nhẹ, Phòng cháy chữa cháy, Điều hòa không khí, BMS,…Tất cả các thiết bị được tích hợp và điều khiển qua các thiết bị thông minh (smart phone, ipad,…) tạo ra sự an toàn, tin cậy, tiện nghi. Tại những dự án cao cấp như Shilla Stay resort, Movenpick, Landcaster,.. Hawee đều ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến vào triển khai dự án.

15 năm, với hàng trăm dự án trên khắp mọi miền Tổ quốc, Hawee vẫn đang trên hành trình tạo lập một nền tẳng vững chắc, cũng như đang trong quá trình xây dựng những mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên con tàu Hawee kiên cường, đủ sức mạnh, trong tương lai sẽ căng buồm đón gió ra khơi. Dấu mốc Hawee nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam không chỉ bắt đầu thực hiện ước mơ ghi dấu ấn một thương hiệu Việt lớn trên thị trường Việt Nam mà còn tiến dần  ra thị trường Quốc tế.

Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình của Fortune 500 (Top 500VNR) được dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietnamNet, với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước - đặc biệt gồm GS John Quelch, Nguyên Phó hiệu trưởng Trường Kinh Doanh Harvard.