Hawee P&T tổ chức tọa đàm về hệ thống HVAC và ứng dụng tủ điện Hawee trong hệ thống

30.11.2020

Tiếp tục chuỗi hoạt động đào tạo nâng cao kiến thức tay nghề cho Tập đoàn Hawee trong tháng 11, chương trình tiếp tục hoàn thành sứ mệnh bồi đắp cho Hawee nguồn nhân lực chất lượng cao để thực hiện các dự án khó và phức tạp.

Ngày 27/11/2020 vừa qua, Trung tâm đào tạo Hawee đã tổ chức thành công buổi toạ đàm với chủ đề: “Tọa đàm về hệ thống HVAC và ứng dụng tủ điện Hawee trong hệ thống”. Toạ đàm được dẫn dắt bởi giảng viên Mai Hoài Nam – Trưởng nhóm kỹ thuật (Phòng Kỹ thuật) trong không khí vô cùng sôi nổi cùng sự tham gia của Ban lãnh đạo và các cán bộ kỹ sư tại trụ sở Công ty Cổ phần Hawee Sản xuất và Thương mại (Hawee P&T).

blobid2-8.png

Phát biểu tại chương trình, ông Dương Xuân Đệ – Tổng giám đốc Hawee Group nhấn mạnh: “Hawee luôn đặt 5 cấp độ giá trị trong dự án: “Chức năng – An toàn – Tin cậy – Tiện nghi – Sang trọng” là các tiêu chí đánh giá hàng đầu, trong đó cấp độ “Chức năng – An toàn – Tin cậy” là không thể thiếu. Qua đó định hướng mỗi sản phẩm mang thương hiệu Hawee sản xuất ra thị trường không chỉ là một sản phẩm đơn thuần mà sẽ là một giải pháp toàn diện đến tay khách hàng. Chính vì vậy, mỗi nhân viên của Hawee Group cần không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng công việc để đảm bảo không chỉ làm đúng yêu cầu của Khách hàng mà phải trở thành những chuyên gia để tư vấn cho Khách hàng giải pháp tốt nhất”.

blobid1-10.png

Tại buổi tọa đàm, các bộ phận kinh doanh và kỹ thuật của Hawee P&T và Hawee M&E đã trao đổi về các vấn đề liên quan đến hệ thống HVAC (Điều hòa không khí): Từ kinh nghiệm quý báu đến từ những chuyên gia tại các quốc gia Âu-Mỹ đến những thực tiễn khi triển khai tại Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc Dương Xuân Đệ và giảng viên Mai Hoài Nam, không khí buổi tọa đàm vô cùng sôi nổi khi gần như toàn bộ nhân sự tham dự đều mạnh dạn đưa ra ý kiến chia sẻ, qua đó giúp mỗi người hoàn thiện hơn về kiến thức chuyên môn của mình.

Chương trình Đào tạo Công nghệ nằm trong chuỗi các hoạt động đào tạo diễn ra thường xuyên của Hawee Group. Thông qua những chương trình đào tạo như thế này, Ban Lãnh đạo Tập đoàn mong muốn mỗi thành viên của Hawee sẽ trở thành một giảng viên nội bộ, có thể truyền tới những người đồng nghiệp của mình kiến thức chuyên môn và ngọn lửa đam mê với công việc mình đang làm, qua đó mang lại những sản phẩm tốt hơn cả mong muốn của Khách hàng.