Hawee P&T liên tiếp trúng thầu cung cấp tủ điện cho Vingroup & Hòa Phát

16.10.2021

Trong khi HAWEE M&E liên tục thông tin trúng những gói thầu lớn lên đến 1000 tỷ đồng - thì “người anh em” HAWEE P&T cũng không kém cạnh. Mới nhất, cuối tháng 9/2021, HAWEE P&T đã được các chủ đầu tư Vingroup, Molex và thép Hòa Phát trao các gói thầu với tổng doanh số trên 22 tỷ đồng, bất chấp những khó khăn trong mùa dịch Covid-19.

Là đơn vị duy nhất được chuyển giao công nghệ từ Schneider Electric và Siemens cho các dòng sản phẩm Blokset; Sivacon S8; PIX 24, cùng kinh nghiệm và năng lực sản xuất vượt trội, đội ngũ cán bộ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, HAWEE P&T xứng đáng được những chủ đầu tư lớn nhất cả nước lựa chọn trong những công trình đẳng cấp của mình.

Mới nhất trong số các hợp đồng đã ký là Vingroup với dự án Vinmec Smart City. HAWEE P&T sẽ cung cấp hệ thống tủ điện Blokset cho 2 tòa V2 và V8 sẽ được bàn giao vào đầu năm 2022.

blobid0-11.jpg

(Hình ảnh Bệnh viện Vinmec Smart City – Sân đỗ trực thăng trên mái)

Các dự án bệnh viện – đặc biệt là những bệnh viên lớn, hiện đại với nhiều kỹ thuật chuyên sâu riêng biệt như Vinmec SmartCity – thì tính an toàn, liên tục của hệ thống điện nói chung và hệ thống tủ điện nói riêng luôn là một đòi hỏi quan trọng. Dàn tủ điện Blokset HAWEE P&T cung cấp, sở hữu License tủ full type test, đáp ứng các yêu cầu quốc tế và tiêu chuẩn khắt khe của bệnh viện. Trước đó HAWEE P&T đã cung cấp hệ thống tủ điện cho các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện Đa khoa Tân Sơn Nhất, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc…
Vinmec Smart City có tổng diện tích 3ha, 9 tầng nổi, với 350 giường bệnh, xác định là bệnh viên có những thiết bị y tế hiện đại nhất Việt Nam, sở hữu sân đỗ trực thăng trên nóc tòa nhà hay phòng Tổng Thống quy mô, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Bên cạnh hợp đồng với Vingroup, HAWEE cũng ký hợp đồng hợp đồng thiết kế, sản xuất và lắp đặt hệ thống tủ điện bao gồm tủ điện hạ thế cấp nguồn MSB; tủ MDB với nhà máy Molex (Khu Công nghiệp Thăng Long – Đông Anh – Hà Nội). Theo dự kiến, đơn hàng hơn 10 tỷ đồng này sẽ được giao trong vòng 12 tuần tới
Trước đó, HAWEE cũng ký gói hợp đồng trị giá khoảng 5 tỷ đồng với nhà máy thép Dung Quất – Hòa Phát. Đây là hợp đồng thứ 5 trong năm 2021 của HAWEE P&T với Hòa Phát. Đáng chú ý trong số đó là hợp đồng trị giá 61 tỷ đồng tại Dung Quất hồi tháng 6 và hợp đồng trị giá 11 tỷ tại nhà máy thép Hải Dương hồi tháng 8.

Để đáp ứng tiến độ giao hàng, ngay sau khi ký Hợp đồng HAWEE đã triển khai thiết kế chi tiết bản vẽ phù hợp với tính chất của từng dự án, phối hợp với chủ đầu tư để các thiết kế đáp ứng đúng – đủ nhu cầu nhưng cũng đồng thời tối ưu chi phí cho chủ đầu tư. Song song với đó, trong quá trình sản xuất, HAWEE với ban chuyên trách như QC (Quality Control) kiểm soát, kiểm tra chặt chẽ An toàn – Chất lượng cho toàn bộ các sản phẩm tủ điện từ khi sản xuất đến xuất xưởng.

Bất chấp những khó khăn do dịch Covid gây ra, HAWEE P&T vẫn giữ vững vị thế của một trong những nhà sản xuất tủ điện hàng đầu đồng thời phát triển mạnh sản xuất cơ khí – bao gồm cơ khí truyền thống và khuôn mẫu.

Luôn cam kết bàn giao đúng thời hạn, đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm với tiêu chí “ Đúng hẹn với sản phẩm toàn diện”, HAWEE nói chung và HAWEE P&T nói riêng luôn là cái tên uy tín với khách hàng trong ngành điện, cơ điện tại Việt Nam – góp phần đưa HAWEE vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.