Hawee P&T ký kết đơn hàng với tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực nước và xử lý nước thải

30.12.2021

Với năng lực sản xuất và kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án trên cả nước, Hawee Sản xuất và Thương mại (Hawee P&T) lần đầu tiên trở thành đối tác cung cấp tủ điện cho dự án Nhà máy nước Vị Thanh (Vị Thanh – An Giang ) do tập đoàn Suez (Pháp) làm chủ đầu tư - Tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực nước và xử lý nước thải.

Việc thành công trong đơn hàng này mở ra cơ hội cho Hawee P&T trở thành một trong những nhà cung cấp đầu tiên ở Đông Nam Á cho tập đoàn Suez trong lĩnh vực điện – tự động hóa, hứa hẹn sự hợp tác với tập đoàn Suez ở các dự án quốc tế khác.

Trong vận hành hệ thống xử lý nước thải, nước sạch thì việc lắp đặt hệ thống tủ điện điều khiển là điều vô cùng quan trọng, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận hành các ứng dụng sử dụng nguồn điện hạ thế hiệu suất cao, giúp tự động hóa toàn bộ quy trình hoạt động của một nhà máy xử lý nước thải.

Hiểu được tính đặc thù của dự án, tại  Nhà máy nước Vị Thanh, Hawee P&T đưa ra giải pháp sử dụng bộ tủ điện cấp nguồn và tủ điều khiển động cơ thông minh iPMCC – BlokSeT của Schneider để  đáp ứng những yêu cầu trên. Theo đó Hawee P&T sẽ tiến hành thiết kế, sản xuất lắp đặt và tiến hành bàn giao đơn hàng vào 15/04/2022.

blobid0-8.jpg

( Dàn tủ BlokKset do Hawee P&T sản xuất, lắp đặt tại dự án)

Tủ điện iPMCC của BlokSet (intelligent Power and Motor Control Center -Trung tâm điều khiển nguồn và động cơ thông minh) là giải pháp thông minh có tính khả dụng cao trong việc ngăn chặn các sự cố, bảo vệ và tự động khởi động lại.

Độ an toàn và độ tin cậy của sản phẩm đã được cải thiện đáng kể nhờ các cảm biến nhiệt của iPMCC thông qua việc theo dõi nhiệt độ và độ ẩm. Ngoài ra, để kéo dài vòng đời bảo trì và giảm thiểu những rủi ro về mặt an toàn như cháy do điện gây ra, hệ thống giám sát nhiệt này sử dụng các thiết bị cảm biến hồng ngoại được thiết kế với kích thước nhỏ không tiếp xúc và không cần nguồn cấp điện.

Với phương châm luôn đặt lợi ích của Khách hàng lên hàng đầu và trở thành một Đối tác tin cậy, Hawee P&T không ngừng phát triển nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ và quy chuẩn hóa quy trình hoạt động nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm toàn diện về Chất lượng – Tiến độ – Dịch vụ.