Hawee M&E triển khai thi công hệ thống cơ điện cho dự án Lancaster Lincoln

18.08.2018

Thuộc phân khúc thị trường cao cấp, sau thành công của chuỗi Thương hiệu Lancaster Hà Nội và Lancaster Lê Thánh Tông (Q1), Lancaster Lincoln được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) nhằm đem tới một Manhattan văn minh, hiện đại, mang phong cách Mỹ ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Với 2 tháp căn hộ cao cấp cao 40 tầng và 1 tháp văn phòng cùng hệ thống tiện ích 8 tầng, dự án đã trở thành Tòa nhà cao nhất tại Quận 4 và lọt vào Top 10 tòa nhà cao nhất TP.HCM.
Tại Lancaster Lincoln, Hawee M&E sẽ thi công và triển khai hệ thống Cơ điện bao gồm: hệ thống Điện – Điện nhẹ, Hệ thống Cấp thoát nước, hệ thống Điều hòa – Thông gió và hệ thống PCCC.

Chủ tịch Trịnh Văn Hà tặng hoa chúc mừng đại diện phòng Kinh doanh – Đấu thầu Hawee

Hứa hẹn mang đến cho người sử dụng cuối (end-users) bao gồm giới văn phòng và cư dân một không gian sinh hoạt cao cấp với các dịch vụ, tiện ích 5 sao, TTG Holding bắt tay hợp tác cùng các Nhà thầu hạng A trong nước như Hòa Bình, Hawee M&E,… và các đối tác nước ngoài như Quản lý dự án - Archytype (Pháp). Với chiến lược Vươn ra biển lớn – Go Global, những dự án Hawee M&E tham gia đều thuộc phân khúc cao cấp và mang tính quốc tế nên vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm đóng vai trò quan trọng, là những yếu tố cần có ở mỗi cán bộ kỹ thuật Hawee.
Là một trong số ít Nhà thầu có Trung tâm Đào tạo riêng, mỗi chương trình đào tạo Hawee mở ra đều gắn liền với thực tiễn. Tại đây, các cán bộ Hawee từ vị trí cấp cao đến kỹ sư thiết kế, kỹ sư giám sát,… đều được tham gia những khóa đào tạo kỹ năng mềm (giao tiếp, thuyết trình,..) đến những khóa chuyên sâu về chuyên môn như tiếng Anh, Quản lý dự án theo tiêu chuẩn quốc tế (PMI ),… Với khóa học PMI, các  cán bộ cao cấp của Hawee được cập nhật các kiến thức mới nhất về quản lý dự án cũng như biết cách tổ chức, lập kế hoạch, thực hiện, kiểm soát dự án một cách chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.


Một trong những buổi đào tạo PMI tại Hawee


Tiên phong trong thiết kế độc đáo và thông minh, Lancaster Lincoln mang tới không gian sống và làm việc hiện đại, tạo lập một cộng đồng văn minh cũng như kiến tạo một môi trường để thế hệ tương lai được phát triển toàn diện về trí – thể - mỹ. Giống như các dự án trước đây, TTG Holding luôn ưu tiên và chú trọng đến chất lượng cuộc sống của người sử dụng. Do đó, với tư cách là nhà thầu thi công hệ thống Cơ điện – một trong những hệ thống quan trọng, được coi như xương sống và mạch máu của tòa nhà, Hawee luôn thấu hiểu và đặt trọn mọi tâm huyết cũng như cam kết về An toàn – Chất lượng công trình cho đến sự an toàn, tiện nghi của dự án khi đi vào hoạt động. Là nhà thầu của những dự án thuộc phân khúc cao cấp, Hawee luôn tâm niệm mọi sản phẩm được bắt đầu và kết thúc bằng sự hài lòng của Khách hàng, Chủ đầu tư hay người sử dụng cuối chính là những giá trị mà Hawee luôn hướng tới.



Phối cảnh dự án Lancaster Lincoln