HAWEE M&E làm tổng thầu ME dự án cao cấp Lovesa Vista Khang Điền

20.08.2019

Sau thành công của dự án căn hộ cao cấp Safira, Hawee M&E tiếp tục được chủ đầu tư Khang Điền tin tưởng và lựa chọn làm tổng thầu ME cho dự án cao cấp Lovera Vista. Theo đó Hawee M&E sẽ triển khai các hạng mục: hệ thống Điện - Điện nhẹ, hệ thống Cấp thoát nước, hệ thống Điều hòa không khí, hệ thống PCCC.

 

Ông Lê Vũ Long - Phó tổng giám đốc Hawee Group tặng hoa chúc mừng đại diện phòng Kinh doanh Đấu thầu 1 Hồ Chí Minh, ông Vũ Khiêm – Phó phòng.

Đánh giá cao những kinh nghiệm và năng lực của Hawee M&E trong việc triển khai và thi công hệ thống Cơ điện cho các dự án căn hộ cao cấp, chủ đầu tư Khang Điền đã quyết định “chọn mặt gửi vàng” cho dự án Lovera Vista, đánh dấu lần hợp tác thứ hai liên tiếp giữa Hawee M&E và Khang Điền – một ông lớn ngành bất động sản.

Dự án Lovera Vista tọa lạc tại xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh. Tổng diện tích xây dựng gần 130.000 m2, bao gồm 5 tháp với 1295 căn hộ - 16 shophouse. Qua dự án này, Khang Điền tiếp tục đánh dấu tên tuổi và sự hiện diện của mình trên thị trường địa ốc khu Nam Sài Gòn, kiến tạo một không gian sống hiện đại, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu ngày một cao cấp của cư dân thành thị.

Hình ảnh phối cảnh dự án khu căn hộ cao cấp Lovera Vista Khang Điền 

Khang Điền là một cái tên không mấy xa lạ trên thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh. Gần đây nhất, Khang Điền đã thành công vang dội với hai dự án căn hộ cao cấp là Jamila và Safira mà trong đó Hawee M&E làm tổng thầu cung cấp và lắp đặt hệ thống Cơ điện cho Safira.

Ngoài Khang Điền với hai dự án Safira và Lovera Vista, Hawee M&E cũng đã hợp tác thành công và tạo ấn tượng tốt đẹp với các chủ đầu tư khác tại TP Hồ Chí Minh, ghi dấu ấn tại nhiều công trình trọng điểm như Richstar Residence, Golden MansionSunrise Riverside lô E và lô G, Viettel Complex,...

Với hệ thống thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cùng với việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào thi công triển khai, đặc biệt là đội ngũ nhân sự trình độ chuyên môn cao, Hawee M&E đã khẳng định vị thế của một trong những Tổng thầu Cơ điện hàng đầu Việt Nam, đủ tự tin để vươn tầm thế giới.