HAWEE M&E kickoff dự án Masteri Centre Point trị giá 700 tỷ đồng

25.09.2021

Tròn 1 tháng sau khi trúng thầu dự án Masteri Waterfront thuộc Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội, Hawee Cơ điện (Hawee M&E) tiếp tục trúng gói thầu thứ hai với chủ đầu tư Masterise Group, trị giá trên 700 tỷ đồng tại dự án Masteri Centre Point - Q. 9, TPHCM.

Dự án Masteri Centre Point Quận 9 là khu chung cư cao cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes. Đây là dự án được chủ đầu tư xác định là tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với hàng loạt tiện ích dịch vụ ngay trong nội khu, được kỳ vọng là sẽ tạo nên chuẩn sống mới khi mang lại một KĐT nghỉ dưỡng, giúp cư dân được hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp ngay trong lòng thành phố đông đúc, hoa lệ. Chính vì thế, thi công cơ điện là một trong những hạng mục quan trọng, giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cư dân. Việc lựa chọn nhà thầu thi công cũng rất chặt chẽ. 

Gói thầu mà Hawee M&E sẽ thực hiện thuộc Plot B7 – dự án Masteri Centre Point - bao gồm 5 tháp, tổng 2375 căn hộ, 47 căn shop house và các tiện ích nội khu trên diện tích 33.672m2. Theo hợp đồng, Hawee M&E sẽ thiết kế và thi công toàn bộ hệ thống điện, điện nhẹ, Hệ thống HVAC, Cấp và thoát nước, PCCC. Tổng giá tri hợp đồng trên 700 tỷ đồng, thời gian bàn giao dự kiến  cuối tháng 12/2022.

Chủ tịch Hawee Group Trịnh Văn Hà khẳng định, là nhà thầu Cơ điện hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, có quy mô và yêu cầu cao về kỹ thuật và tiến độ, Hawee M&E hoàn toàn tự tin trước dự án này. Việc được lựa chọn liên tiếp 2 dự án của Masterise cho thấy chủ đầu tư đánh giá cao năng lực triển khai dự án của Hawee. Nhưng cũng vì thế, Chủ tịch cũng yêu cầu BLĐ Hawee Cơ điện tập trung triển khai dự án một cách chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và tiến độ - để khẳng định thương hiệu Hawee, củng cố niềm tin với chủ đầu tư cho sự hợp tác lâu dài trong tương lai với Masterise