Hawee giữ vững vị trí trong TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500)

22.12.2021

Vượt qua một năm đầy biến động bởi Covid 19, công ty Cổ phần Hawee Cơ Điện (Hawee M&E) đã tiếp tục được xướng tên trong bảng xếp hạng Doanh nghiệp lớn nhất cả nước và Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

 

Bảng xếp hạng TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước và Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam do công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo điện tử VietNamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hàng năm, nhằm tôn vinh những trụ cột của nền kinh tế Việt Nam dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report. 

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Hawee M&E lọt vào danh sách này, năm nay lần lượt với các vị trí top 462 Doanh nghiệp lớn nhất cả nước và top 261 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam  . Và đây cũng là thành quả nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ nhân viên Hawee M&E trong suốt năm 2020 và 2021, bất chấp bối cảnh nhiều khó khăn do dịch COVID-19. Năm 2020 Hawee M&E ghi nhận mức doanh thu trên 2200 tỷ đồng, trong khi doanh số ký đến hết tháng 11.2021 của Hawee M&E cũng đã vượt kế hoạch đề ra, đạt 2.200 tỷ đổng.

 

Đúng hẹn với sản phẩm toàn diện là kim chỉ nam trong mọi dự án, mọi hoạt động của Hawee M&E

Giai đoạn 2020-2021 đánh dấu nhiều thành tựu của Hawee M&E với việc tham gia vào hàng loạt công trình có độ khó cao ở các loại hình dự án khác nhau như khách sạn Marvella Nha Trang – Khánh Hòa, Khu đô thị Opal Boulevard Bình Dương, tuyến đường sắt đô thị trên cao Nhổn – Ga Hà Nội… Những thành tích này giúp Hawee M&E tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những nhà thầu cơ điện lớn nhất Việt Nam cũng như luôn được các chủ đầu tư tin tưởng và giao phó nhiều hạng mục công trình với yêu cầu kỹ thuật ngày càng khó hơn với quy mô ngày càng lớn hơn. Tiêu biểu trong số đó là bộ đôi dự án của chủ đầu tư Masteries – Waterfront và Centrepoint hay dự án khách sạn 5 sao Wynham Dragon Đồ Sơn – Hải Phòng và hàng loạt các dự án được kick off trong năm 2021.

Tập trung vào hiệu quả của dự án là chìa khóa giúp Hawee M&E có một năm thành công. 

 

Gói thầu Plot B7 – dự án Masteri Centre Point –Quận 9 – TPHCM với giá trị cơ điện lên đến 700 tỷ đồng cũng đang là dự án trọng điểm của Hawee M&E

Năm 2022 sẽ là năm chuyển mình mạnh mẽ của Hawee M&E trong chiến lược 5 năm 2021 – 2025 với việc khẳng định vị thế của nhà thầu cơ điện của những công trình đẳng cấp ở không chỉ mảng thị trường truyền thống là các dự án bất động sản cao cấp, các tòa nhà hạng A, khu nghỉ dưỡng 5 sao, mà ở cả những công trình đặc thù như Data Centrer, Bệnh viện, các khu công nghiệp – chế xuất đòi hỏi kỹ thuật cao.

Để làm được điều này, Hawee hiện đang liên tục đào tạo phát triển đội ngũ nhân lực, đặc biệt là các cán bộ quản lý dự án để đáp ứng các công trình đòi hỏi tiêu chuẩn cao về kỹ thuật, giải pháp và an toàn lao động, nhằm tạo ra những sản phẩm nhận được sự tôn trọng của Quốc tế, nhằm mang đến những thành quả vì một Việt Nam hiện đại, an toàn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.